Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Xem Phim Người Hàn Gắn

Healer Người Hàn Gắn

Tạm thời chúng tôi vẫn chưa thay đổi quan điểm thận trọng trong ngắn hạn. Khuyến nghị nhà đầu tư giữ tỉ trọng cổ phiếu trong tài khoản ở mức cân bằng, có thể tiến hành tiếp tục giải ngân vào nhóm các cổ phiếu dầu khí nếu sự điều chỉnh tiếp tục xảy ra”.


Hai chỉ số sẽ rung lắc mạnh

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt – VCSC)

“Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể xuất hiện các nhịp rung lắc mạnh trong phiên giao dịch ngày mai với mức hỗ trợ gần nhất là mức 600 của chỉ số VN-Index và 81.0 của chỉ số HNX-Index. Điểm tích cực là các chỉ báo xung lượng ngắn hạn của chỉ số VN-Index tăng nhẹ từ vùng quá bán cho thấy lực cầu giá cao có thể sẽ tiếp tục gia tăng trong các phiên tới, 

đặc biệt đồ thị giá của chỉ số HNX-Index tiếp tục giao dịch tại biên trên của dãi Bollinger Bands và dãi này có xu hướng mở rộng cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn có thể được mở rộng về các mức cao hơn và hai chỉ số có thể chỉ xuất hiện các nhịp rung lắc trong phiên. 


Đồng thời, hệ thống chỉ báo xu hướng của chúng tôi vẫn duy trì mức tăng xu hướng ngắn hạn trên hai chỉ số và giữ mức cắt lỗ của chỉ số VN-Index ở mức 594.9 và nâng mức cắt lỗ của chỉ số HNX-Index lên mức 79.27. Do đó, chúng tôi vẫn bảo lưu quan điểm nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và có thể gia tăng tỷ trọng cổ phiếu hoặc mua mới ở các nhịp rung lắc trong phiên ngày mai”.

Áp lực bán sẽ mạnh lên


(Công ty Cổ phần Chứng khoán Đầu tư Việt Nam – IVS)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét