Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Phim Tình Đầu Khó Phai THVL1

Tình Đầu Khó Phai Thvl1

“Chúng tôi cho rằng thị trường vẫn duy trì xu thế chung đi ngang quanh dải 595 – 605. Hiện tại, tâm lý thị trường chung vẫn khá tích cực và tác động của việc các nhà đầu tư nước ngoài bán ròng là chưa rõ ràng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến nghị các nhà đầu tư thận trọng, 


chưa nên mua vào tại thời điểm này. Còn với các nhà đầu tư ngắn hạn, thị trường đang ở vùng cận trên 605 do vậy có thể xem xét bán ra các cổ phiếu đã mua vào tại vùng bên dưới 600 gần đây”.

Giải ngân các nhóm cổ phiếu dầu khí

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội - SHS)

“Sắc xanh tiếp tục được duy trì trong phiên hôm nay trên cả 2 sàn. Các báo cáo tài chính quý 2 còn lại của một số doanh nghiệp trên sàn được đưa ra trong hôm nay có sức ảnh hưởng khá lớn lên sự vận động của các cổ phiếu này trong phiên. Dòng cổ phiếu dầu khí đã có sự điều chỉnh sau phiên đồng loạt tăng điểm hôm qua cũng là một phần nguyên nhân kéo lùi đà tăng điểm của 2 chỉ số. Động thái giảm lượng bán ròng và tích cực mua vào hơn ở nhiều mã trên HOSE của khối nhà đầu tư nước ngoài là một tín hiệu tốt cho thị trường trong các phiên sắp tới.

Phiên giao dịch hôm nay VN-Index dao động trong biên độ hẹp với đà tăng bị kìm hãm bởi mức giảm điểm của nhiều mã vốn hóa lớn khiến đồ thị của chỉ số này hình thành nến Gravestone Doji ngay tại ngưỡng cản 607 điểm. Đây là tín hiệu kỹ thuật xấu cho thấy khả năng điều chỉnh kĩ thuật trong phiên mai là khá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét