Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Tân Lộc Đỉnh Ký 2014





Tôi mong sẽ được xếp cùng phòng với một cô bạn hiền lành, dễ tính và biết điều, có thế mới có thể sống chung hòa thuận trong 4 năm học tại đây.

Click xem >>> Tan Loc Dinh Ky 2014

Nhưng thật thất vọng, ngày tôi nhận phòng, lại là cùng một cậu bạn trai trông khá ăn chơi. Nhìn bề ngoài thôi đã thấy không ưa bởi vẻ công tử, đào hoa toát ra từ cậu ta. Con trai gì mà đầu tóc bóng lộn, quần áo thì sặc sỡ, được mỗi cái cũng gọn gàng, sạch sẽ.


Mỗi người một tính, làm sao bắt người khác theo ý mình được, nghĩ vậy, tôi cũng vui vẻ bắt chuyện với cậu ta. Ai dè cậu ta lại tỏ ra kiêu căng, tôi hỏi gì thì trả lời cộc lốc, cũng chẳng có thiện cảm gì. Nghĩ đã thấy bực mình!


Tối nào cậu ta cũng về muộn, rồi lại lục c mãi mới xong, chẳng để yên cho tôi ngủ. Đã nhiều lần góp ý thẳng thắn về chuyện này, song cậu ta chẳng mảy man quan tâm, vẫn chứng nào tật ấy, thậm chí dạo này về còn trong tình trạng say mềm, về tới phòng mùi rượu sặc sụa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét