Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Phim Thố Nương Tử TVB

Thố Nương Tử Tvb

Thống kê mới nhất cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2014, tổng sản lượng bán hàng của Thaco Group đạt 17.851 xe, trong đó có 8.544 xe du lịch và 9.307 xe thương mại, chiếm 32,5% thị phần do các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) chi phối, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2013 và vượt 17% kế hoạch đề ra của 6 tháng đầu năm 2014, 


dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam 6 tháng đầu năm 2014. Với doanh số tăng 40%, lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm của Thaco đạt 1.244 tỷ đồng.

Từ kết quả này, Thaco Group cũng đã đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất của cả năm 2014 chính thức cán mốc 1 tỷ USD.Chúng tôi duy trì quan điểm thị trường sẽ còn duy trì đà hồi phục trong những phiên tới. Tuy nhiên áp lực chốt lời sẽ ngày càng gia tăng khi thị trường tiếp cận những vùng kháng cự mạnh, để ngỏ khả năng điều chỉnh ngắn hạn của hai chỉ số. Nhà đầu tư được khuyến nghị hạn chế mua đuổi giá cao và tranh thủ những phiên thị trường tăng điểm mạnh để giảm tỷ trọng cho danh mục ngắn hạn”.

Chốt lời nếu lãi khá

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân Hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BSC)


“Việc dòng tiền lan tỏa sang nhóm midcap và tập trung vào những mã được hỗ trợ bởi yếu tố cơ bản cũng như khối lượng giao dịch được duy trì ổn định trên cả 2 sàn cho thấy nhà đầu tư vẫn đang lựa chọn kỹ càng từng cơ hội đầu tư và dòng tiền vẫn chưa có dấu hiệu rút khỏi thị trường. Chính vì thế, xu hướng tăng vẫn đang được duy trì. Nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ các cổ phiếu cơ bản đã có trong danh mục, có thể chốt lời một phần nếu đã có lãi khá. Việc mở vị thế mua mới nên tập trung vào các mã chưa tăng mạnh và có thông tin tốt hỗ trợ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét