Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phim Tìm Thấy Tình Yêu 2014





Từ hôm đó, tôi không bao giờ qua nhà Hương nữa. Tôi thấy mình thật ngu ngốc khi chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài mà đánh giá con người. Tí nữa thì tôi phản bội chg, cũng may là tôi đã tỉnh ngộ và không làm gì xấu xa để rồi ân hận cả đời.Không bị cuốn theo vật chất hay hình thức, tình yêu đã giúp họ vượt qua mọi định kiến của xã hội, rào cản gia đình, xây nên cổ tích giữa đời thường.

Click xem >>> Phim Tim Thay Tinh Yeu

Câu chuyện ấy được tô đẹp bởi trái tim không trầy xước, vẹn nguyên một tấm lòng yêu thương, cảm thông của cô gái dành cho chàng trai khiếm thị hiền lành, giàu nghị lực.


Tình yêu sóng gió


Chúng tôi tìm về thôn Xuân Sơn, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình để gặp vợ chg anh Trần Đức Tuấn (SN 1984) và chị Đoàn Thị Tuyết (SN 1987) giữa cái nắng tháng Tám oi ng. Chuyện tình của họ khiến nhiều người cảm động khi nhắc đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét