Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Phim Dòng Đời Lưu Lạc



Ba giao dịch nói trên dự kiến thực hiện thỏa thuận từ ngày 14/8 - 12/9, với mục đích giao dịch là cơ cấu danh mục đầu tư.

>>> Phim Dong Doi Luu Lac

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 13/8, giá cổ phiếu VNM đạt 114.000 đồng/cổ phiếu. Với mức giá này, F&N Dairy Investment sẽ phải chi ra 1.710 tỷ đồng để sở hữu số cổ phiếu nói trên.


Được biết, 13/8 là ngày giao dịch không hưởng quyền nhận cổ phiếu thưởng Vinamilk với tỷ lệ 5:1 và nhận cổ tức tiền mặt 20%/cổ phiếu (1 cổ phiếu được nhận 2.000 đồng).

Ba tổ chức đăng ký bán 11,4 triệu cổ phiếu Vinamilk

Ba tổ chức đănChiều 13/8, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Nam Trà, Phó tổng giám đốc Công ty Thông tin Di động (VMS) - đơn vị quản lý mạng di động MobiFone - giữ chức Tổng giám đốc, thay cho ông Mai Văn Bình.


Tại lễ bổ nhiệm trên, tân Tổng giám đốc Lê Nam Trà cho biết, thời gian tới VMS sẽ có ba thách thức phải vượt qua.


Thứ nhất là MobiFone tái cơ cấu và hoàn thành cổ phần hóa để trình cấp trên đúng thời gian.


Thứ hai là MobiFone phải đối mặt với xu hướng giảm doanh thu và thị phần, thị trường tiệm cận ngưỡng bão hòa. Đây là thách thức lớn nhất trên thị trường viễn thông, là bài toán mà các đối tác, các nhà mạng phải vượt qua, đặc biệt là đối với MobiFone.


Thứ ba là xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông ngang bằng với Viettel, VNPT, để tạo thành kiềng ba chân, phù hợp với chủ trương của Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét