Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Phim Hôn Nhân Vàng HTV2



Hệ thống Imex Pan Pacific hiện là nhà phân phối của nhiều thương hiệu cao cấp như rượu Moet-Hennessy, Camus; nước hoa Chanel; các nhãn hàng thời trang Burberry, Nike, CK, Salvatore Ferragamo, Versace… cũng như là đối tác nhận nhượng quyền của nhiều chuỗi nhà hàng như Thai Village, Illy Café, Burger King, Domino Piazza…

>>> Phim Hon Nhan Vang

Trong khi đó, kinh doanh cửa hàng miễn thuế (Duty Free) tại sân bay vốn là một trong những nguồn thu quan trọng của Sasco đồng thời là lĩnh vực mà Imex Pan Pacific có nhiều kinh nghiệm. Do đó, việc nhóm công ty của ông Hạnh Nguyễn đầu tư vào Sasco có thể giúp cả 2 bên cùng phát triển.


Trả lời trên báo Người Lao động, ông Tô Ngọc Hải, giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng cho biết từ khi liên doanh với các công ty của ông Hạnh Nguyễn để mở các cửa hàng miễn thuế, đồ ăn nhanh và thời trang thì nguồn thu phi hàng không của sân bay này đã tăng lên đáng kể, chiếm tới hơn 40% tổng doanh thu.


Nhóm công ty của Jonathan Hạnh Nguyễn sẽ thành cổ đông chiến lược của Sasco (2)

Theo kế hoạch cổ phần hóa, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) sẽ sở hữu 51% cổ phần của Sasco. ACV là đơn vị quản lý tất cả các sân bay dân dụng tại Việt Nam và doanh nghiệp độc lập với Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.


>> Cựu du học sinh Nhật "sửa lưng" Jonathan Hạnh Nguyễn khi nói về Tràng Tiền Plaza

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét