Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Phim Thiên Sứ Hay Ác Quỷ

Thiên Sứ Hay Ác Quỷ Trọn bộ

Theo thống kê, trong những năm gần đây, Thaco Group thường đóng góp đến gần một nửa vào tổng thu ngân sách của toàn tỉnh Quảng Nam.


Riêng 6 tháng đầu năm 2014, tổng thu ngân sách của tỉnh Quảng Nam đạt khoảng 2.750 tỷ đồng, trong đó Thaco Group nộp trực tiếp vào ngân sách địa phương 1.199 tỷ đồng (và số nộp ngân sách Trung ương 1.199 tỷ đồng).

Vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký quyết định phê duyệt quy hoạch công nghiệp ôtô giai đoạn đến 2020 tầm nhìn 2030 và chiến lược phát triển công nghiệp ôtô giai đoạn 2025 và tầm nhìn 2035. Trong đó, tiếp tục phấn đấu đưa công nghiệp ôtô trở thành một trong những ngành mũi nhọn. Đáng chú ý, những dòng sản phẩm khuyến khích cũng đang là thế mạnh của Trường Hải, đó là xe tải nhẹ và xe bus.

Khi toàn ngành vẫn chưa thoát hẳn được những băn khoăn về đường hướng phát triển thì xem ra, những thành công đạt được lại vô hình chung đặt lên vai Thaco Group gánh nặng như một điểm tựa.


Tại đại hội cổ đông năm 2013, Thaco Group đã đặt ra mục tiêu vươn lên vị trí số 1 tại thị trường ôtô Việt Nam về sản lượng bán hàng. Mục tiêu này, trước mắt đã và đang trở thành hiện thực, khi tính đến hết giai đoạn giữa năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét