Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phim Thâm Quyến Nhật Ký Trọ Chung





- Nói chuyện với tôi một lát. - Cậu ta nhìn tôi với ánh mắt vô cùng đáng thương


- Được rồi, có chuyện gì nói tôi nghe.

Click xem >>> Tham Quyen Nhat Ky Tro Chung

Sau lúc đó, cậu ta kể hết nỗi lòng, tâm sự giấu kín của mình ra với tôi. Thì ra đằng sau vẻ ngoài bảnh bao, kiêu căng ấy là một trái tim đang bị tổn thương về tình cảm, gia đình cậu có chuyện, bố mẹ suốt ngày cãi vã, thậm chí còn động chân động tay.


Dạo gần đây, cậu ấy tìm tới rượu, vì chuyện học của cậu mà bố mẹ cũng bất đg quan điểm. Cậu luôn trách cứ bản thân, cảm thấy mình là nguyên nhân của tất cả sự việc này.


Tôi không cầm được nước mắt, thì ra cậu ta chỉ lấy vỏ bọc hào nhoáng của mình để che đi vết rạn nứt bên trong. Đến giờ tôi đã hiểu và không còn ghét cậu ta, mà ngược lại, tôi lại động lòng trắc ẩn trước những tâm sự đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét