Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phim Thâm Trạch Tuyết





Mấy tuần chg và tôi giận nhau nên cũng không qua nhà Hương chơi. Rồi chg bạn thân nhắn tin hỏi tôi vì sao lại không qua đấy, anh ta cũng không quên mời tôi đi uống cà phê nếu rảnh. Tất nhiên, nhân cơ hội vợ chg đang giận nhau, lại được người mình ngưỡng mộ mời tôi đg ý ngay. Cũng từ hôm đó, chúng tôi thường xuyên chat chit với nhau hơn. Thi thoảng anh lại rủ tôi đi cà phê, cà pháo. Nghĩ là tình bạn trong sáng nên tôi cũng không mấy khi nghĩ ngợi tới suy nghĩ của Hương và chg mình.

Click xem >>> Phim Tham Trach Tuyet

Càng tiếp xúc tôi càng thấy Hương nói đúng, chg Hương vừa đẹp trai, lại rất hiểu tâm lý người khác. Chắc vì thế mà Hương chết mê chết mệt ông chg này.


Rồi một buổi trưa khi tôi tan sở, chg Hương qua cơ quan tôi chơi rồi đi ăn trưa. Tôi cứ như người mộng du theo anh để rồi anh đưa tôi vào một nhà nghỉ mà cũng không hề phản đối. Cho đến khi cửa phòng đóng lại là lúc anh ta hiện nguyên hình một gã trai đồi bại, tôi mới như sực tỉnh. Anh ta không quên chê bai vợ, rồi kể chiến tích đã lên giường với cô này, cô kia.


Tôi cự tuyệt, anh ta còn nói: “Khi em nhìn anh bằng ánh mắt thèm khát, anh thừa hiểu cái em muốn là gì. Chắc gã chg em không đủ sức để lo cho em cái khoản đâu nhỉ". Tôi thấy ân hận cho mình vô cùng. Tôi không ngờ sau cái mác hào hoa kia lại là một kẻ đồi bại đến như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét