Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Phim Tìm Thấy Tình Yêu Tập 2-3-4-5-6



Ông Trà đã từng có thời gian làm Giám đốc Trung tâm I của MobiFone, tuy nhiên dấu ấn của ông nằm ở việc duy trì vị thế của MobiFone ở thị trường Tp.HCM.

>>> Phim Tim Thay Tinh Yeu

Tại lễ trao quyết định, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cho biết, quá trình hoạt động của ông Lê Nam Trà trong thời gian qua gắn liền với sự phát triển vượt bậc của khu vực Trung tâm MobiFone II - khu vực kinh doanh hiệu quả nhất của MobiFone.


Trung tâm này đã đóng góp tới 35% doanh thu trong 6 trung tâm của MobiFone với khoảng 10.000 tỷ đồng/năm, năng suất lao động của Trung tâm II là khoảng 20 tỷ đồng/người (trung bình của MobiFone là 8 tỷ đồng/người).


Sau khi thôi chức vụ Tổng giám đốc, ông Mai Văn Bình sẽ chỉ đảm trách vị trí Chủ tịch VMS.


Trước đó, ngày 26/6, ông Bình đã được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) trao quyết định bổ nhiệm phụ trách chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên VMS thay cho ông Lê Ngọc Minh, ngay trước thời điểm MobiFone chuyển về Bộ Thông tin và Truyền thông (1/7). Giao dịch khá mạnh trong sáng nay với sự trợ giúp của nhiều blue-chips tăng giá. Tuy nhiên VN-Index lại có thêm phiên giảm thứ tư, lùi sát mốc 600 điểm.


Độ rộng của HSX vẫn khá tốt nhờ rổ VN30 có 11 mã tăng, 10 mã giảm, nhưng tổng thể vẫn trì trệ: 92 mã giảm, 67 mã tăng. Khá nhiều cổ phiếu blue-chips giao dịch mạnh vẫn không thể gánh hết được số lớn mã khác giảm, trong đó có những cổ phiếu vốn hóa hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét