Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phim Trái Tim Có Nắng VTV3



Hiện tại tôi đang tham gia diễn viên nữ chính trong một bộ phim tình cảm lãng mạn và thật trùng hợp, nam diễn viên chính lần này chính là người mà tôi đã thầm thương trộm nhớ trong suốt 3 năm học đại học.

Click xem >>> Phim Trai Tim Co Nang

Trong phim có một phân cảnh nam diễn viên cùng nữ diễn viên chính sau khi cãi lộn, họ đã giải thích và làm lành với nhau. Những khung cảnh lãng mạn sau đó diễn ra, và rồi họ đã có một đêm “khó quên” với nhau.

Để chuẩn bị cho cảnh diễn nhạy cảm mà vẫn nghệ thuật ấy, tôi đã rất hồi hộp nhưng cũng thầm vui trong lòng bởi tôi được sát gần với người đàn ông mà tôi thương.


Khi diễn, tôi thực sự nhập tâm, không chỉ là diễn bởi lòng tôi cũng muốn thử một lần… với anh. Ấn tượng của tôi về anh là người đàn ông lý tưởng, anh cao to hào hoa lại có nụ cười khiến ai cũng mê mệt. Tôi thầm ngưỡng mộ Hương vì đã lấy được người chg như vậy. Mỗi khi nhìn anh, nghĩ tới chg mình tôi lại lắc đầu “giá như chg mình được một nửa của anh ấy thôi thì tốt biết mấy”.


Gã chg tôi cao chưa được nổi 1m70, da ngăm đen, mặt lại xấu xí. Tôi cũng không hiểu vì sao ngày xưa anh tán mà tôi lại “đổ rầm" như vậy. Khi tôi dẫn anh về ra mắt mẹ tôi còn bĩu môi: “Cái An mày kiếm được ở đâu ra thằng rể xấu như vậy hả trời”. Nhưng dần dà, sự thông minh, thật thà của anh khiến bố mẹ tôi dần thay đổi. Riêng mẹ tôi quý chàng rể ra mặt, nhiều khi bà con bênh anh hơn cả tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét