Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Phim Tình Yêu Còn Mãi tập 14-15-16

Tình Yêu Còn Mãi

"Sao ông lại kêu tui thờ ơ, lạnh lùng là sao ?" - Minh gõ nhẹ vào lưng Việt.


"Không đúng sao? Trừ những thứ em thực sự quan tâm em luôn thờ ơ với tất cả dù nó có liên quan đến em. Đằng sau vẻ hài hước của em thì sự thật em luôn lạnh lùng với tất cả những người xung quanh, luôn tạo một khoảng cách nhất định mà không ai có thể bước qua được." - Việt nói mà khiến Minh im bặt. Từ ngày bị con nhỏ bạn thân phản bội Minh đâu còn tin vào thứ gì đặc biệt là tình bạn của con gái. Nó mong manh dễ vỡ như bong bóng xà phòng, chỉ cần một chút ghen tị thì mọi thứ sẽ tan biến hết dù thời gian có bên nhau bao lâu nên Minh luôn tạo khoảng cách với tất cả mọi người. Minh sợ phản bôi! Lúc chấp nhận yêu Việt, Minh cũng sợ một ngày nào đó Việt cũng phản bội mình nhưng không hiểu sao Minh lại để Việt vượt qua bức rào chắn đó dễ dàng như vậy, có lẽ Minh yêu Việt quá !

"Chiều mai anh rãnh không? Anh đi với em đến nhà cô em nhé!" - Minh tự dưng đổi giọng, cô không xưng "ông – tui" như nãy giờ nữa.

"Ba giờ em nhé!" - Giọng Việt khàn khàn mang một chút gì đó ấm áp len lỏi vào tâm hồn Minh. Minh lại cầm bông hoa bụi đường xoay xoay, nó có màu tím thẫm trông rất bắt mắt. Minh thích màu tím nhưng từ ngày Việt tới Minh lại chuyển qua thích màu xanh nước biển. Minh cảm giác như Việt như là một dòng nước biển mông mênh cuốn hết mọi phiền muộn, làm mát tâm hồn cô.

...........

"Bạn trai cháu hả?" - Cô Hà đang bế con trên tay nhìn về phía Minh – "Cô biết tính cháu, đến nhà cô chơi kiểu này thì chắc chắn là người cháu muốn gắn bó lâu dài rồi".

Minh vuốt đôi bàn tay nhỏ nhắn của em bé mà chỉ cười không nói gì. Cô Hà luôn là người cho Minh những lời khuyên sâu sắc nhất và cũng là người hiểu Minh nhất. Từng lời nói của cô luôn tác động mạnh đến Minh.


"Anh bạn uống nước đi, thế hai đứa quen nhau lâu chưa?" - Cô Hà đưa mắt một lượt về phía Việt, ánh mắt dò xét nhưng không làm Việt bối rối. Việt cảm thấy trong ánh mắt đó có chứa sự dịu dàng, ấm áp của một người mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét