Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Vua Trường Học tập 15-16-17-18



Xem Phim Vua Trường Học - High School King trọn bộ, phim Vua Trường Học tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. phim Vua Trường Học Vietsub, phim Vua Trường Học Thuyết minh. Chúc các bạn Xem Phim Vua Trường Học vui vẻ.


>>>  Phim Vua Trường Học

"Em tốt không?" – Tin nhắn từ một số lạ hoắc nhưng Minh biết ngay đó là Việt vội gọi lại.



"Alo, anh nghe." – Vẫn cái giọng khàn khàn như hôm nào, vẫn có gì đó ấm áp nhưng lại khiến Minh như nghẹt thở.



"Anh à, em sai rồi, anh về với em đi, em xin anh, em sai rồi... sai rồi... em xin lỗi..." – Minh cứ nói không ngừng trong nước mắt câu "xin lỗi", câu "sai rồi" nhưng sự thật Minh đâu làm gì sai. Nếu có gì đó sai là vì lòng tin nơi cô, cô tin chắc Việt sẽ không bao giờ phản bội mình nhưng bây giờ cái lý trí cũng không còn tồn tại nữa. Cô van lơn tình yêu, cô mong sự thương hại từ một người đã bỏ đi biệt tăm không để lại dấu vết.



"Em xin anh... em xin lỗi... anh về với em đi..."



"Cô thôi đi!" – Một giọng quát lớn vang lên từ trong điện thoại nhưng Minh đâu cần biết gì nữa, cô vẫn không ngừng xin lỗi vẫn không ngừng van xin.



"Cô tưởng cô là ai, cô hợp với tôi à, cô xem lại mình đi cô như thế nào tôi như thế nào. Chúng ta quá xa nhau về mọi thứ cô hiểu không? Vì vậy đừng van xin tôi làm gì. Phiền chết đi được." – Từng câu nói của Việt rắn chắc như đinh đóng vào cột gỗ.



"Em không hiểu anh à, nếu em sai em sẽ sửa, em..."



"Cô không là cái đinh rỉ gì hết. Tôi chỉ lợi dụng cô thôi!"



Tiếng tút tút từ điện thoại vang lên lạnh lùng. Có ai biết được cảm giác trong Minh bây giờ thế nào, cô như một người không biết bơi đang chìm giữa đại dương rộng lớn. Nước biển mặn chắt nhanh chóng đi vào mũi, tai, mắt, miệng nhưng cô không vùng vẫy mà cứ để mặc mình chìm dần. Minh chẳng còn tự chủ được bản thân, cô sang đường không nhìn đường, giặt quần áo cũng không bỏ xà bông... cô không học hành, không ủi đồ và không chải đầu nữa. Ba mẹ gặng hỏi nhưng Minh im lặng đấy rồi lại khóc đấy, chỉ mình cô Hà hiểu mọi chuyện nhưng cô lại không biết làm gì để giúp đứa cháu vô tội đó. Chỉ biết im lặng đứng nhìn từ xa!



Hôm đó Minh bỏ học, cô leo lên chiếc xe buýt số bảy mang lộ trình Thủ Dầu Một – Suối Tiên. Cô ngồi ngay hàng ghế bên cửa sổ, mặc kệ xe buýt tới bến cô cứ ngồi im trên đó để xe cứ đi đi đi lại. Suối Tiên – Thủ Dầu Một rồi lại ngược lại, mặc kệ ánh nhìn từ bác tài xế. Cứ như vậy đến 2 giờ chiều mà không thấy Minh về nhà. Cả nhà đi tìm minh khắp nơi nhưng đều vô dụng. Mãi 7 giờ tối Minh mới về, mẹ cô cầm một cây roi rất mỏng nhưng to khoảng hai ngón tay quất tới tấp vào chân Minh, Minh không đau, tai cũng không nghe thấy những gì mẹ đang chửi.



"Mẹ giết luôn con đi." – Mẹ Minh như chết lặng trước hành động của cô con gái. Trong mắt mẹ Minh luôn là đứa con ngoan, học giỏi làm ba mẹ hãnh diện nhưng trông Minh có còn là Minh nữa. Nhìn vào mắt Minh, ánh mắt nổi lên từng sợi chỉ đỏ ngàu như một con thú, loạng choạng nhìn tất cả rồi mọi thứ đều tối sầm lại.





Mở mắt tỉnh dậy thì Minh mới biết mình đã ngủ hơn một ngày trời. Đi loạng choạng xuống bếp cô bỗng nghe thấy tiếng nấc rất rõ của mẹ. Mẹ cô đang khóc. Bà vừa thái rau vừa khóc, nhìn những nếp nhăn hằn trên mặt mẹ Minh như bị ai bóp chặt vào tim, vào cổ. Cô đã làm gì mẹ mình thế này? Lặng lẽ bước vào phòng Minh dọn hết đống sách tập vứt ngổn ngang trên bàn học, nhìn thấy đống bài kiểm tra toàn 2, 3 mà cô cười nhạt, Minh chẳng dám nhìn mình trong gương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét