Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Phim Hạnh Phúc Ở Trạm Kế Tiếp

Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris
Dưới chân Royal City là khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á, rộng tới 230.000 m2 với khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam, công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng ẩm thực cùng hơn 600 gian hàng là các thương hiệu lớn trong và ngoài nước của tất cả các mặt hàng.
Phim Tiem Lam Mong Paris
 Về tiến độ xây dựng và khả năng bán hàng, Royal City cũng ghi điểm với thời gian thi công kỳ lục chỉ trong 30 tháng. Trước thời điểm khai trương, hơn 95% diện tích thuê tại khu trung tâm thương mại đã được lấp đầy. Theo hội đồng giám khảo giải thưởng, Royal City cũng đáp ứng tốt tiêu chí cuối cùng “đóng góp cho cộng đồng”, với việc trở thành địa chỉ mua sắm - vui chơi và tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội… quy mô lớn và hấp dẫn nhất Hà Nội. Đây không phải là lần đầu tiên, các công trình của Vingroup được xướng tên trong lễ trao giải thưởng bất động sản Đông Nam Á.
Phim Cau Vong Vang
Năm 2012, chủ đầu tư Vingroup đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh trong khu vực để giành hai giải thưởng “Chủ đầu tư tốt nhất” và “Dự án biệt thự tốt nhất” cho khu đô thị Vincom Village. South East Asia Property Awards là giải thưởng thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công trình bất động sản tốt nhất trong khu vực. Năm nay là năm thứ 3 giải thưởng được tổ chức, thu hút gần 1.400 đề cử từ các doanh nghiệp/ tổ chức và công trình, dự án trong lĩnh vực bất động sản khu vực.
Phim Hanh Phuc O Tram Ke Tiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét